Dương Văn Bốn Dương Văn Bốn
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Phần mềm SEO Global cho bạn những thủ thuật SEO đúng chuẩn nhất.


Phần mềm SEO Global cho bạn những thủ thuật SEO đúng chuẩn nhất.
Seo là gì ? tại sao phải làm seo ? chắc ai cũng đọc và nghiên cứu về nó, nhưng để làm tốt phải có một chuẩn chung của nó.
hocdrupal.blogspot.com xin giới thiệu với các bạn một phần mềm SEO tổng quát nhất, sản phẩm được nghiên cứu của một nhóm bạn sinh viên +1 thành viên người Mỹ (xem tên nhóm sinh viên tại đây), phần mềm được phát triển dựa trên xu hướng thị trường internet marketing ngày nay, nền tảng ngôn ngữ lập trình c#, thành viên phát triển đều là những người am hiểu về thuật toán tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing...

phần mềm seo global SEO
Giao diện Formmain phần mềm

Phần mềm giúp cho bất cứ ai muốn quảng cáo, đưa từ khóa lên top Google một cách nhanh nhất chỉ sau 8 tiếng, kể cả các từ khóa cạnh tranh ác chiến. (vì trong phần mềm đã đọc code google và làm cho bọ google lôi lên top).
Phần mềm ngoài việc SEO cho các website tự code còn seo cho các website làm bằng mã nguồn mở. Hệ thống thông minh, tự động, không dùng các thủ thuật xấu. Làm theo đúng chuẩn SEO 2012
Ưu điểm của phần mềm:
-Sử dụng phần mềm dễ như uống cafe
-Quản lý thông minh khi thao tác với các Form con, Trong Form con hệ thống quản lý tin bài, đăng bài, làm mới tin, đặt backlink, nofollow, dofollow, tag, thông báo lỗi trên site đều nhìn thấy dễ cụ thể từng dòng để vào chỉnh sửa.
-Phù hợp với tất cả cá đối tượng muốn SEO (bán hàng, bất động sản...)
-Seo cả nội dung và hình ảnh
-Đúng chuẩn Google, không thủ thuật sấu
Global SEO = tổng tất cả các phần mềm SEO khác cộng lại
Chứa đựng thủ thuật SEO = tổng các công ty SEO cộng lại
SEO đúng chuẩn = tổng các công ty khác cộng lại (điều mà chẳng công ty nào làm được theo chuẩn)
Nhóm khẳng định và cam kết 100% hoàn thông tin chính xác.
Nhược điểm
Crack dễ dàng

Chúng tôi đã đưa ra ứng dụng và thành công đỉnh cao nhất với các từ khóa cạnh tranh, dù website không theo chuẩn SEO, sai, không có gì tối ưu về đường dẫn URL, title...vẫn đưa lên top ngon lành chỉ sau 8 tiếng.
Phần mềm làm tăng tốc đưa từ khóa lên top (trong khi đó các công ty tư vấn cho khách hàng phải tối ưu này, kia, để moi tiền khách hàng)

Phần mềm bán với giá 500.000 VNĐ (năm trăm ngàn đồng)
Ai cần liên hệ nhé
mail: tuoitretuson@gmail.com

Để chứng minh kết quả top từ khóa hocdrupal.blogspot.com  mời bạn xem bài dưới đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét