Dương Văn Bốn Dương Văn Bốn
9.9 10 592648 Designed by

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Khóa học lập trình website php & mysql dành cho người không chuyên tại hà nội

Khóa học lập trình website php & mysql dành cho người không chuyên tại hà nộiKhóa học lập trình website php & mysql dành cho người không chuyên tại hà nội

MÔ HÌNH KHÓA HỌC

Khóa học thực hành seo website php & mysql tại việt tâm đức hà nội

Khóa học thiết kế web gồm các quy trình chính (mô tả sơ đồ trên):

0. Đăng ký: Tham quan công ty, add Group công ty, lấy tài liệu, hiểu biết tổng quan quá trình học làm được gì.
1. Vẽ demo: Vẽ giao diện, phân tích ý tưởng và chiến lược cho web (học về đồ họa Photoshp, Flash)
2. Kỹ thuật trong SEO, Cắt Template: Zen ra code chuẩn SEO web tĩnh HTML CSS từ bản vẽ Photoshop (Học HTML CSS đúng chuẩn SEO, các thẻ, tag )
3. Code: sử dụng ngôn ngữ lập trình để làm việc
4. Test: Test chức năng và giao diện
5. Up web lên Hosting: cấu hình hosting, domain
6. Học toàn bộ những gì để làm ra một website hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu người dùng hiện tại và tương lai, học cái mà nghề lập trình cần, đã học là làm được không lý do. Do kiến thức có nhiều nên Việt Tâm Đức mô tả bằng sơ đồ cho bạn dễ hiểu

Tặng 1.795.000(vnđ): bao gồm 1 Hosting 2GB, băng thông, tên miền phụ, Email không giới hạn trọn đời + 1 Domain .com, .net, .org, .edu cho học viên khi tham gia khóa học


  • Thời mở lớp: 25/08/2014
  • Học viên lựa chọn ca học phù hợp
  • Thời lượng: Thực hành 35 buổi + không thời hạn đến công ty hỏi thêm (nếu cần)
  • ► Sáng: 8h30 - 11h45
    ► Chiều: 14h00 - 17h
    ► Tối: 18h30 - 21h
    ► Hoặc tự sắp xếp thời gian phù hợp (liên hệ)



Học phí:3,000,000(VNĐ)Ba triệu đồng
< Không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác >


LỢI THẾ KHI THAM GIA KHÓA HỌC?

► Với học viên là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp đang rất cần web?
  • Bạn đang phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để thuê làm web + thêm các chi phí đi kèm, khi bạn muốn thay đổi hoặc chỉnh sửa thì tương tác cũng rất khó (qua mail và chờ sau 24h để được trợ giúp?), Muốn chỉnh sửa theo ý mình cũng khó rồi lại thêm chi phí phát sinh. Bạn muốn đầu tư lâu dài thì cần phải có kiến thức về lập trình. Đầu tư 1 khoản tiền nhỏ để học sẽ lợi cả tương lai. Trên thực tế có rất nhiều chủ doanh nghiệp chia sẻ nên Việt Tâm Đức mở khóa học này. Đến với khóa học bạn sẽ được
  • ✔ Một công đôi việc tức là học là và làm luôn dự án website của bạn
  • ✔ Được hướng dẫn bài bản từ vẽ giao diện, banner đến web chạy online trên mạng, cách học dành riêng cho bạn
  • ✔ Tự Nâng cấp chỉnh sửa tối ưu website theo ý mình mong muốn
  • ✔ Tự lập kế hoạch áp dụng cho các dự án khác
  • ✔ Hiểu rõ hơn về Web và biết cách quản lý rủi do
  • ✔ Thời gian học linh động, Biết cách quản trị web, khi đó bạn thuê nhân viên sẽ không bị cắm sừng.
  • ✔ Cam kết làm được web theo đúng ý tưởng của bạn dù khó hay dễ mà không có bất cứ lý do nào
  • ✔ Tạo dựng niềm tin và mối quan hệ hỗ trợ cho nhau để cùng phát triển
  • ✔ Kết thúc khóa học Việt Tâm Đức sẽ hỗ trợ bạn website khi chạy online, cần gì khó lên công ty hoặc Alo chúng tôi hỗ trợ miễn phí luôn và ngay
  • Nếu anh chị không có thời gian đi học cử nhân viên đi học hãy trao đổi trực tiếp với chúng tôi để thuận tiện quản lý

  • NẾU BẠN XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU LÂU DÀI TRÊN INTERNET HÃY ĐẦU TƯ THỜI GIAN CHO MÌNH


    Đăng ký trực tiếp tại công ty Việt Tâm Đức
    Địa chỉ: P.1114 Tầng 11, Tòa 789-A Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà nội => Xem bản đồ đường đi
    Điện thoại: 097.5252.437 Hotline Mr. Dương: 0942.459.521
    Hoặc đăng ký trực tuyến
     
    XIN CHIA SẺ ĐÔI LỜI TÂM SỰ CỦA HỌC VIÊN

    hoc vien viet tam duc

    Tôi đã từng thuê 1 đơn vị làm web nhưng không hiệu quả, đôi khi cần chỉnh sửa theo ý của mình thì gửi mail và chờ rất lâu mới được hỗ trợ, lần nào chỉnh sửa và thêm cũng phải hỗ trợ chi phí, tôi cảm thấy rất tốn kém. Đôi khi mình nghĩ ra ý tưởng nhưng nhờ người làm lại không được đúng ý mình. Tôi nghĩ trước sau gì nếu kinh doanh trên mạng internet cũng phải biết chút chuyên sâu, ít ra thì cũng hiểu cơ bản để sau này tuyển nhân viên còn quản lý được được họ làm gì. Tôi tìm trên mạng và qua một số bạn bè giới thiệu đến công ty Việt Tâm Đức, Tôi đã đăng ký học ở đây, với tôi cảm nhận đó là môi trường tốt có thể giới thiệu cho mọi người được, còn chất lượng hay không thì tùy từng người đánh giá, tôi thấy tôi chưa biết gì mà được hướng dẫn làm được web như này là rất ổn, hiểu hơn nhiều về lĩnh vực lập trình và tự triển khai hệ thống site vệ tinh của tôi. Tôi là dân kinh doanh nên việc cần nhất là kiếm tiền nên phải tìm phương pháp học nhanh nhất đỡ tốn thời gian, lúc đầu tôi cứ hiểu sai là 1 lập trình phải học 3 đến 4 năm mà chưa làm được huống chi là mình, nhưng rồi tôi thấy nó đơn giản chắc là do cách hướng dẫn của các bạn trong công ty. Các anh em học cùng tôi đều làm được web cả. Xin giới thiệu website của tôi tubephanoi.com - (Nguyễn Văn Thanh - Hà Nội 39 tuổi) Xem thêm>>

    Hình ảnh các học viên tại công ty

    Một số nhận xét của các anh chị học viên sau khi hoàn thiện khóa học >>186 sản phẩm của A/C học viên

    GÓC TÂM SỰ

    Mr.Dương Bốn xin gửi lời chào, lời chúc đến tất cả các đồng chí, các anh chị, quí khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe - hạnh phúc - an khang - thịnh vượng. Chúc cho tất cả anh chị đang kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn.

    Anh/Chị thân mến!

    . Là một sinh viên nghèo vượt khó, tuổi trẻ người con đất Việt tôi luôn sống và làm việc bằng Tâm và sự đam mê, Đức trong nghề nghiệp tôi đã kiến tạo cho mình một sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng để trờ thành 1 doanh nhân thành đạt như ngày hôm nay. Trong sự thành công ấy tôi hoàn toàn tận dụng tài nguyên trên Internet.
    . Thời gian qua tôi đã hướng dẫn cho hàng trăm anh chị học viên kiến tạo hệ thống riêng và nhận được sự hài lòng, đó là niềm động lực giúp tôi càng cố gắng. Năm 2014 CNTT phát triển mạnh, việc kinh doanh trên mạng không còn là vấn đề xa lạ, trên thực tế nhiều anh chị tâm sự, chúng tôi tổ chức khóa học lập trình website với mong muốn nhỏ là cùng anh chị xây dựng nền kinh tế vững mạnh, tiết kiệm phần nào chi phí cho doanh nghiệp.
    Đã có hàng trăm người thành công vậy nên Anh/chị hãy yên tâm khi đến với khóa học, chắc chắn và cam kết sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian, Chúng ta hãy tạo mối quan hệ tốt đẹp để hỗ trợ nhau nhé!
    Nếu anh chị thắc mắc hoặc cần tư vấn vui lòng gọi M.r Dương Bốn 097.5252.437 hoặc 0942.459.521.
    Nếu anh chị ở gần hãy đến công ty Việt Tâm Đức tham quan và xem mô hình khóa học.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét